Khởi động “Chuông vàng vọng cổ” năm 2021

Khởi động “Chuông vàng vọng cổ” năm 2021

24/06/2021
819 Lượt xem

(CLV) – Cuộc thi “Chuông vàng vọng cổ” năm 2021 do Đài Truyền hình TP.HCM tổ chức, đã chính thức khởi động với vòng Sơ tuyển diễn ra theo hình thức online.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, phát hiện những gương mặt mới cho sân khấu cải lương truyền hình, đồng thời tạo điều kiện cho những tài năng có thêm cơ hội để phát triển, vươn xa.

Từ cuộc thi này, Ban tổ chức đã tìm kiếm và phát hiện được những giọng ca triển vọng bổ sung vào đội ngũ nghệ sĩ cải lương trên cả nước như: Võ Minh Lâm, Hồ Ngọc Trinh, Nguyễn Ngọc Đợi, Võ Thành Phê, Cao Thúy Vy, Lê Văn Gàn, Bùi Trung Đẳng, Nguyễn Văn Mẹo…

Theo Ban tổ chức, năm nay nhiều bài thi chất lượng đã được gửi về chương trình. Ông Trần Hiền Phương – Phó Trưởng ban Văn nghệ Đài Truyền hình TP.HCM cho biết: “Phương thức tuyển sinh Chuông vàng vọng cổ thay đổi từ trực tiếp sang online khiến Ban tổ chức gặp rất nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi cũng lấy làm vui mừng vì nhận được sự ủng hộ của các thí sinh xa gần. Đến giờ phút này, chúng tôi cũng đã chọn ra được những thí sinh chất lượng không kém gì so với các năm trước”.

Khởi động "Chuông vàng vọng cổ" năm 2021 ảnh 1

Còn giám khảo Võ Minh Lâm nhận xét, năm nay các bạn thí sinh có ngoại hình ưa nhìn chiếm rất nhiều và nhiều người đạt được độ chín muồi trong giọng ca. Dù là thi online nhưng các thí sinh đã có sự đầu tư về phục trang rất chỉnh chu. Anh tin rằng, sau khi vào vòng trong, được các thầy mài dũa kỹ lưỡng hơn, các thí sinh sẽ không còn là những viên ngọc thô nữa mà là những viên ngọc biết tự tỏa sáng trên sân khấu.

Thời gian nhận bài dự thi online đến 15 giờ ngày 23-6-2021. Mỗi thí sinh chỉ được nộp 1 clip dự thi qua website www.htv.com.vn hoặc https://www.facebook.com/ChuongVangVongCo.HTV/.

Bài dự thi trình bày tối thiểu 2 câu vọng cổ tự chọn, có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, truyền thống cách mạng, tình cảm gia đình… Bài dự thi được phép phổ biến theo quy định của nhà nước. Nhạc đệm do nhạc sĩ đờn trực tiếp hoặc dùng nhạc nền tự chọn.


Đánh giá bài viết

Bình luận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *